Sinh viên trường Cao đẳng nghề TP.HCM tham gia Robofight 2019

Chủ nhật, ngày 01 tháng 12 năm 2019

Số lượt xem 5098

Từ ngày 26/10 đến 24/11/2019 (các ngày thứ bảy và chủ nhật hàng tuần), Giải đấu Robot đại chiến - Robofight 2019 sẽ được khởi tranh, gồm 35 đội tham gia đến từ các trường đại học, cao đẳng và một số doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Năm nay, trường Cao đẳng nghề TP.HCM tham gia tranh tài tại Robofight 2019 với đội CĐN Transformer với ý nghĩa: xuất phát từ niềm đam mê thiết kế, chế tạo robot. Thông qua cuộc thi Robotfighting, các thành viên có cơ hội thử sức và trải nghiệm niềm đam mê của mình.

Các thành viên trong đội CĐN Transformer đến từ Khoa Cơ khí Chế tạo và Khoa Điện - Điện lạnh

Đúng như trong tên gọi Transformer, các bạn thành viên trong đội mong muốn cuộc thi lần này phải thật sôi nổi, là 1 cuộc “Đại chiến” của những chú “robot”, mà đằng sau là khả năng tư duy, óc sáng tạo của những cô cậu sinh viên còn ngồi trên ghế nhà trường.

Các thành viên trong đội là những sinh viên năm cuối đến từ Khoa Cơ khí Chế tạo; Khoa Điện – Điện lạnh, khi quyết định tham gia cuộc thi lần này, các bạn cũng có 1 mục tiêu đó là kiểm tra được năng lực của bản thân mỗi người trong đội, để xem xem kiến thức mà các bạn tích luỹ được có thật sự đáp ứng được kỳ vọng của chính bản thân hay không. Hơn hết, qua cuộc thi này, các bạn muốn mang về 1 diện mạo mới trong tư duy, vì các bạn tin chắc, hầu hết những đội chơi lần này đều mang 1 sức mạnh tư duy cao, khả năng sáng tạo, nhạy bén và rất đáng để học hỏi. Đội CĐN Transformer tham gia với Phương châm: sáng tạo là không giới hạn, cố gắng hết mình, bất thình lình giành chiến thắng. Với điểm mạnh: có ý chí quyết tâm cao, kỳ vọng lớn, lắng nghe, chăm chỉ cải thiện bản thân và học hỏi không ngừng nghỉ... Và điểm yếu: quá tỉ mỉ trong công việc nên đôi khi thời gian hoàn thành chậm hơn tiến độ 1 chút. Các bạn trong đội cùng đưa ra phương án thi đấu là: Phòng thủ phản công.

Các thành viên trong đội CĐN Transformer chào sân chuẩn bị phần thi của đội mình

Các thành viên trong đội CĐN Transformer rất hào hứng và sẵn sàng cho phần thi của đội mình

Cả đội cùng nhau chuẩn bị Robot CĐN Transformer sẵn sàng chiến đấu

Robot CĐN Transformer tranh tài quyết liệt với Robot đội bạn

Trận chiến diễn ra vô cùng khóc liệt giữa Robot CĐN Transformer của trường Cao đẳng nghề TPHCM và Robot đến từ đội Moto Đăng Khoa

Robofight 2019 – Giải đấu mang phong cách đối kháng dựa theo cấu trúc của giải đấu quốc tế BattleBots của Mỹ, là nơi phô diễn sức mạnh Kỹ thuật và Công nghệ, Cơ khí, Điện, Điều khiển và Tự động hóa. Cuộc thi còn là nơi giao lưu, kết nối và hợp tác giữa các hội viên cũng như các đơn vị bên ngoài. Qua đó có thể trao đổi kỹ thuật và công nghệ liên quan đến Robot nhằm bắt kịp xu hướng Robot hóa đang phát triển mạnh mẽ trên thế giới. Đặc biệt, đội giành được ngôi vương sẽ có cơ hội tiến tới tham gia Giải đấu quốc tế BattleBots tại Mỹ.

Xem lại video tranh tài giữa Robot CĐN Transformer của trường Cao đẳng nghề TPHCM và đội bạn:

 

TẤN LỘC

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh