Bồi dưỡng, đánh giá, cấp chứng chỉ nghề Quốc gia - Nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho Doanh nghiệp.

Số lượt xem 1171

BỒI DƯỠNG ĐÁNH GIÁ, CẤP CHỨNG CHỈ KỸ NĂNG NGHỀ QUỐC GIA CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TẠI CÁC DOANH NGHIỆP 

Một hoạt động mang lại rất nhiều Giá trị to lớn cho Doanh nghiệp, cụ thể:

  1. Hoàn thiện hồ sơ năng lực cho các Doanh nghiệp, xây dựng niềm tin với các đối tác và người lao động, nâng cao năng lực cạnh tranh chất lượng nguồn nhân lực cho Doanh nghiệp.

  2. Nâng cao chất lượng tay nghề cho người lao động trong doanh nghiệp - ảnh hưởng tích cực trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm và hiệu quả của sản xuất kinh doanh.

  3. Giảm thiểu tai nạn lao động và sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất.

Hình ảnh Đánh giá, cấp chứng chỉ Kỹ năng nghề Quốc gia - nghề Công nghệ ô tô (Bậc 1) tổ chức ngày 08 và 09 tháng 5 năm 2021

Thấu hiểu được nhu cầu đó, Trung tâm bồi dưỡng kỹ năng nghề và quan hệ doanh nghiệp  - Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh - Một địa chỉ tin cậy của rất nhiều Doanh nghiệp, công ty, khu chế xuất,... tại Thành phố Hổ Chí Minh và vùng lân cận; thường xuyên tổ chức các Kỳ đánh giá, cấp chứng chỉ Kỹ năng nghề quốc gia theo Ké hoạch được Tổng cục giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động Thương binh và Xã hội Việt Nam phê duyệt. 

Trong hai ngày 08 và 09 tháng 5 năm 2020, Trung tâm đã tổ chức thành công Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề quốc gia kỳ II năm 2021 với nghề Công nghệ ô tô bậc 1 cho 46 người lao động đang công tác tại các Doanh nghiệp tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả được 41 người lao động đáp ứng được cấc yêu cầu, tiêu chuẩn đánh giá và được công nhận cấp chững chỉ kỹ năng nghề quốc gia nghề Công nghệ ô tô bậc 1. Sự thành công của kỳ đánh giá được là do sự nỗ lực của người lao động, tinh thần làm việc khẩn chương nghiêm túc từ Ban giám Khảo, Tổ giám sát được mời đến từ các trường ngoài và doanh nghiệp đáp ứng đủ điều kiện năng lực chuyên môn theo các quy định hiện hành cùng tổ kỹ thuật và Ban tổ chức. 

Các Doanh nghiệp vô cùng phẩn khởi khi hầu hết người lao động trong Doanh nghiệp của mình đạt các yêu cầu, tiêu chuẩn đánh giá để đủ điều kiện cấp chứng chỉ kỹ năng nghề Quốc gia - Một minh chứng nâng cao năng lưc cạnh trang trong hồ sơ năng lực doanh nghiệp trước các đối tác cũng như các cơ quan chức năng. 

Một số hình ảnh của Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề công nghệ ô tô.

Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp - Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh liên tục tổ chức các kỳ đánh giá, cấp chứng chỉ Kỹ năng nghề Quốc gia cho người lao lao động và doanh nghiệp có nhu cầu, với các khổi ngành nghề: Công nghệ ô tô; Cơ khí; Điện; Điện tử; Điện lạnh; Công nghệ thông tin,... theo kế hoạch được Tổng cuc GDNN thuộc Bộ Lao động - Thương Binh và Xã Hội Việt Nam phê duyệt. Tất cả các chứng chỉ do Tổng cuc GDNN thuộc Bộ Lao động - Thương Binh và Xã Hội Việt Nam cấp, có giá trị Quốc gia.

Quý doanh nghiệp và người lao động có nhu cầu xin vui lòng liên hệ: 

Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghề và quan hệ Doanh nghiệp

Địa chỉ: Số 235 Hoàng Sa, Phường Tân Định, Quận 1, Tp HCM

Điện thoại: 028.39315158. Ms Hằng 0988166816

 

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh