Lời chào từ Hiệu Trưởng

Số lượt xem 7022

Kính gửi Quý vị Phụ huynh và các em Sinh viên tương lai của Cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh

Chào mừng quý vị phụ huynh và các em học sinh đến với Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh, một ngôi trường đào tạo đa nghề với các chương trình học đa dạng, chất lượng cao thích ứng với quá trình hội nhập của Việt Nam vào nền kinh tế thế giới.

Từ mái trường này hàng chục nghìn sinh viên giỏi kiến thức, vững tay nghề đã và đang có mặt trên khắp mọi miền tổ quốc, sẵn sàng hòa mình vào công việc và cuộc sống muôn màu ở khắp các phương trời. Họ là những con người phát triển toàn diện về tri thức – đạo đức – kỹ năng với lý tưởng sống cao đẹp, cống hiến và phụng sự tổ quốc, nhân dân, góp phần hình thành thế hệ công dân toàn cầu.

Cách mạng công nghiệp 4.0 đang dần nóng lên, phủ sóng hầu hết quốc gia trên thế giới, tác động mạnh mẽ trên nhiều lĩnh vực. Không nằm ngoài xu thế, Trường Cao đẳng Nghề Thành phồ Hồ Chí Minh cũng thấy sự cần thiết phải có cách tiếp cận mới với Giáo dục để đáp ứng và theo kịp tác động của cuộc cách mạng 4.0. Chính vì vậy, Trường đã xác định rõ mục tiêu phát triển của Trường đến năm 2020 là trở thành một trường nghề chất lượng cao. Tạo lập môi trường giáo dục thân thiện, đào tạo nhân lực theo tinh thần Nghị quyết 29-NQ/TW về đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo, lấy sự chấp nhận của thị trường lao động là thước đo cho giáo dục.

Với những mục tiêu đó, trong suốt chặng đường phát triển của Trường, tập thể các thế hệ lãnh đạo, giảng viên, viên chức và sinh viên của Trường đã năng động, sáng tạo và vượt qua mọi khó khăn, thử thách để không ngừng phát triển cả về chất lượng và quy mô đào tạo. Tăng cường giao lưu, học hỏi kinh nghiệm và mở rộng hợp tác về đào tạo, nghiên cứu khoa học với các trường của các quốc gia Nhật, Anh, Đan Mạch, Úc… Bên cạnh đó, Nhà trường cũng đã triển khai thực hiện đề án nâng cấp xây dựng Cơ sở 2 tại Thủ Đức theo đúng quy hoạch đã được phê duyệt. Đây là việc làm có ý nghĩa rất quan trọng, tạo sự vững chải về mặt cơ sở vật chất, giúp đảm bảo yêu cầu thực hiện chiến lược phát triển của nhà trường trong những năm sắp tới.

Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh tin tưởng và tự hào là một môi trường giáo dục lý tưởng, nơi chắp cánh cho biết bao ước mơ, vun đắp bao tài năng và là cái nôi trưởng thành của nhiều thế hệ. Chúng tôi rất vinh dự chào đón quý vị phụ huynh và các em học sinh đến thăm, học tập và làm việc tại Trường Cao đẳng Nghề Thành phố Hồ Chí Minh.

Hiệu Trưởng

Tiến sĩ Trần Kim Tuyền

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh