Kỳ đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia - Nghề Công nghệ ô tô kỳ I năm 2021 thành công tốt đẹp

Số lượt xem 1131

Đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia mang lại những giá trị rất to lớn cho Doanh nghiệp và người lao động trong việc nâng cao chất lượng nguồn lực lao động sản xuất, một tiêu chí giúp cho Doanh nghiệp nâng cao năng lực cạnh tranh trước đối thủ của mình đặc biệt rất quan trọng trong việc chứng minh năng lực với các đối tác của bản thân Doanh nghiệp.

Hình ảnh gần 40 người lao động tham gia đánh giá cấp chứng chỉ Kỹ năng nghề Công nghệ ô tô, kỳ I năm 2021.

Trong 2 ngày 27 và 28 tháng 3 năm 2021, Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghề và quan hệ doanh nghiệp - Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức thành công kỳ đánh giá Kỹ năng nghề Quốc gia Kỳ I năm 2021 cho gần 40 người lao động trong các Doanh nghiệp đến từ Thành phố Đã Nẵng với nghề Công nghệ ô tô bậc 1. 

Ông Nguyễn Minh Tuyến - Giám đốc Trung tâm Bồi Dưỡng KNN và QHDN đọc diễn văn khai mạc Kỳ đánh giá.

 Trung tâm Bồi dưỡng kỹ năng nghề và quan hệ doanh nghiệp trân trọng cảm hơn sự hỗ trợ giúp đỡ quý giá của Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp - Bộ Lao động - Thương binh và xã hội Việt Nam; Sở Lao động - Thương binh xã hội Tp. Hồ Chí Minh; Lãnh đạo công ty TNHH Phát Sơn Hùng; Các thành viên Ban giám khảo, tổ Giám sát; Ban lãnh đạo khoa Cơ khí Ô tô  đã tạo điều kiện để Trung tâm tổ chức thành công kỳ đánh giá. 

 

Hình ảnh đánh giá Kiến thức với sự giám sát nghiêm ngặt của Ban Giám Khảo,Tổ giám sát.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, khẩn trương của Tổ Giám sát, Ban giám khảo, sự hỗ trợ của tổ kỹ thuật và Ban tổ chức, nên phần đánh giá Kiến thức và đánh giá thực hành được diễn ra thuận lợi, đó chính là nhân tố quan trọng mang đến thành công cho kỳ đánh giá. 

Hình ảnh các Thí sinh tham dự Phần đánh giá Kỹ năng thực hành.

 Sự thành công của Kỳ đánh giá là nhờ vào Công tác chuẩn bị chu đáo cùng sự ôn luyện kỹ lưỡng của các chuyên gia, đội ngũ giảng viên của nhà trường.

 

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh