Các khóa Huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động cho Sinh viên trường Cao đẳng nghề thành phố Hồ Chí Minh năm 2021

Số lượt xem 1074

Với mục tiêu đảm bảo An toàn, vệ sinh lao động cho Sinh viên sau khi ra trường, Trung tâm Bồi dưỡng Kỹ năng nghề và Quan hệ doanh nghiệp - Trường Cao đẳng nghế thành phố Hồ Chí Minh liên tục tổ chức các lớp huấn luyện An toàn, vệ sinh lao động luôn được tổ chức trước Kỳ thi tốt nghiệp năm 2021, nhằm trang bị những Kiến thức, kỹ năng về An toàn, vệ sinh lao động cho đội ngũ Sinh viên của Nhà trường khi các em chuẩn bị ra trường. 

Với cách thức đào tạo Toàn diện Kiến chức chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp, Kiến thức An toàn - Vệ sinh lao động ... giúp cho Sinh viên nhà trường luôn được các Doanh nghiệp ưu tiên tiếp nhận và bố trí việc làm sau tốt nghiệp. Rất nhiều Doanh nghiệp đã đến đặt hàng tuyển dụng các Sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp với mức lương vô cùng hấp dẫn và môi trường làm việc tuyệt vời. Giúp cho 100% người học có được việc làm tốt và ổn định sau đào tạo tại các Tập đoàn; Doanh nghiệp lớn tại Thành phố Hồ Chí Minh và vùng lân cận. 

Trước nhu cầu Tuyển dụng ngày một gia tăng của các doanh nghiệp cũng như sự tín nhiệm của các Doanh nghiệp trong những năm qua, khiến số lượng sinh viên nhà trường đào tạo không đủ đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các Doanh nghiệp. Trong khi rất nhiều sinh viên đại học ra trường lại rất khó khăn tìm kiếm việc làm. 

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh