Rộn ràng ngày Quốc tế Thiếu nhi, lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và Ngày Gia đình Việt Nam 28/06/2019

Thứ tư, ngày 19 tháng 06 năm 2019

Số lượt xem 2384

Quốc tế Thiếu nhi 1/6 là ngày lễ dành riêng cho trẻ em, là dịp các cháu được vui chơi, nhận những món quà ý nghĩa từ những người yêu thương. Năm nay, Công đoàn trường Cao đẳng nghề TP.HCM đã tổ chức chương trình ngày Quốc tế thiếu nhi, lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 cho con em cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của cô Hồng Thị Thanh Thủy, Phó Bí thư Đảng ủy - Phó Hiệu trưởng; cô Nguyễn Thi Trà Mi - Chủ tịch Công đoàn Trường; các công đoàn viên trong Ban chấp hành Công đoàn trường cùng các cán bộ, giảng viên, nhân viên và đặc biệt là các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, giảng viên, nhân viên trong toàn trường.

Cô ThS. Hồng Thị Thanh Thủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường trao những phần quà cho các gia đình chiến thắng trong trò chơi Nhà tạo mẫu tóc nhí.

Trong năm học 2018-2019, đã có nhiều cháu đạt danh hiệu học sinh giỏi và học sinh tiên tiến các cấp, nhiều cháu đạt thành tích cao trong học tập. Không chỉ được nhận những phần thưởng và món quà ý nghĩa, chương trình Tết thiếu nhi năm nay của Trường CĐN TP.HCM còn đem tới cho các cháu những giây phút vui chơi sảng khoái, thú vị với những tiết mục đố vui trúng thưởng; trò chơi tập thể; biểu diễn xiếc đặc sắc của các cô chú đến từ đoàn xiếc TP.HCM... Những nụ cười, những niềm vui giản dị ánh lên trong đôi mắt trẻ thơ trong ngày Tết Thiếu nhi cũng đã trở thành niềm hạnh phúc của các bậc phụ huynh.

Cô ThS. Nguyễn Thị Trà Mi, Chủ tịch Công đoàn trường trao tặng học bổng Nguyễn Đức Cảnh đến các em học sinh có thành tích học tập xuất sắc và hoàn cảnh khó khăn trong năm học qua.

Chương trình đã thành công tốt đẹp, tạo không khí vui tươi, phấn khởi tới toàn bộ các cháu thiếu niên cùng các phụ huynh là cán bộ viên chức nhà trường, qua đó thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường và BCH Công đoàn trường đến đời sống con em cán bộ viên chức toàn trường.

Một số hình ảnh hoạt động:

Toàn cảnh các em thiếu nhi và phụ huynh tham gia trong chương trình.

Các cháu thiếu nhi tham gia phần chơi tô tượng.

Các cháu thiếu nhi tham gia trong phần chơi đếm số từ một đến mười bằng tiếng Anh.

Các cháu thiếu nhi tham gia trò chơi đếm số từ một đến mười bằng tiếng Anh.

Các cháu thiếu nhi thích thú nhảy theo điệu nhạc của chú hề Lu Lu.

Lộc Trần

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh