LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP

Thứ năm, ngày 19 tháng 05 năm 2022

Số lượt xem 505

Sáng ngày 19/5/2022, Trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp cho 849 sinh viên các lớp Cao đẳng khóa 2018-2021 và học sinh các lớp trung cấp khóa 2019 – 2021

Tham dự buổi lễ có Tiến sĩ Trần Kim Tuyền – Bí thư Đảng ủy Hiệu trưởng, Thạc sĩ Hoàng Thị Thu Sương – Phó hiệu trưởng cùng các thầy cô giáo và hơn 900 tân cử nhân và phụ huynh của các em đến dự buổi lễ trao bằng tốt nghiệp.  

Mở đầu buổi lễ, thầy Huỳnh Xuân Nghiệp – Phó trưởng phòng đào tạo công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho 612 sinh viên trình độ Cao đẳng khóa 2018 - 2021 và 237 học sinh trình độ trung cấp khóa 2019-2021. Thạc sĩ Nguyễn Thị Trà Mi – Trưởng phòng công tác học sinh sinh viên đọc Quyết định khen thưởng cho 35 Học sinh sinh viên của trường tốt nghiệp loại giỏi.

Tiến sĩ Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng nhà trường và Thạc sĩ Hoàng Thị Thu Sương - Phó hiệu trưởng trao giấy khen và phần thưởng cho học sinh sinh viên tốt nghiệp đạt loại giỏi. 

Phát biểu tại buổi lễ trao bằng tốt nghiệp, Tiến sĩ Trần Kim Tuyền Hiệu trưởng nhà trường đã chúc mừng và đánh giá cao sự cố gắng, nỗ lực phấn đấu học tập của các em học sinh sinh viên trong thời gian qua để đạt được kết quả cao trong quá trình học tập và hoàn thành tốt nghiệp. Cũng tại buổi lễ Hiệu trưởng Tiến sĩ Trần Kim Tuyền đã phát biểu: “Nhìn lại hơn 2 năm qua, thầy và trò trường Cao đẳng nghề TP.Hồ Chí Minh đã vượt qua rất nhiều khó khăn của đại dịch Covid -19 và đã đạt được rất nhiều kết quả đáng khích lệ trên tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là lĩnh vực đào tạo đảm bảo quá trình dạy và học diễn ra đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng cao,… tạo lập nền tảng vững chắc cho giai đoạn phát triển mới của nhà trường. Tôi tin tưởng chắc chắn rằng bằng nhiệt huyết của đội ngũ các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức, người lao động với những cố gắng rèn luyện, học tập của học viên, sinh viên; trường Cao đẳng nghề TP.Hồ Chí Minh của chúng ta sẽ tiếp tục gặt hái được nhiều thành công và thắng lợi, tự tin vững bước sang một giai đoạn phát triển mới”.

Tiến sĩ Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu tại buổi lễ.

Hiệu trưởng Tiến sĩ Trần Kim Tuyền cũng bày tỏ mong muốn các tân Cử nhân sẽ phát huy những kiến thức, kỹ năng của mình đã được học tập rèn luyện tại trường để vận dụng trong từng vị trí việc làm của mình tại đơn vị công tác trong thời gian tới và chúc các em gặt hái nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của các em.

 Tiến sĩ Trần Kim Tuyền - Hiệu trưởng nhà trường , Thạc sĩ Hoàng Thị Thu Sương - Phó hiệu trưởng Trường Cao đẳng nghề Tp HCM trao bằng tốt nghiệp cho Học sinh sinh viên 

 

 

 

 

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh