Lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và Ngày Gia đình Việt Nam 28/6/2022

Thứ ba, ngày 28 tháng 06 năm 2022

Số lượt xem 199

Sáng 28/6/2022 Công đoàn trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao học bổng Nguyễn Đức Cảnh và Chúc mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6 tại trường Cao đẳng nghề TP.HCM.

 Đến tham dự buổi lễ có ThS. Hồng Thị Thanh Thủy – Phó Hiệu trưởng và ThS. Hoàng Thị Thu Sương – Phó Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh, ThS. Nguyễn Thị Trà Mi – Chủ tịch công đoàn cùng các đồng chí trong Ban chấp hành công đoàn trường Cao đẳng nghề Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt là các thiếu nhi, nhi đồng là con của cán bộ, công đoàn viên của trường.

 Hình ảnh các bé thiếu nhi được tham gia trò chơi dân gian

Tham dự buổi lễ các cháu được tham gia rất nhiều trò chơi dân gian có thưởng với sự điều khiển của người dẫn dắt chương trình chuyên nghiệp giúp các cháu vô cùng hào hứng và nhận học bổng Nguyễn Đức Cảnh. Riêng công đoàn viên cùng trổ tài nấu ăn với chủ đề “Gia đình bình an, xã hội hạnh phúc”.

Hình Ban giám khảo lắng nghe thuyết trình của tổ công đoàn số 1 để chấm điểm 

 Ngày hội là một sự kiện văn hóa lớn nhằm động viên các cháu học tốt, tôn vinh những giá trị văn hóa truyền thống của gia đình Việt Nam, là dịp để các gia đình giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm xây dựng gia đình văn hóa. Đồng thời, thông qua ngày này cũng muốn nhắc nhở những truyền thống của ông cha ta từ xưa, giáo dục cho con cháu tư tưởng yêu quê hương, đất nước, con người, luôn đùm bọc che chở nhau dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào.

Hình ảnh đại diện tổ công đoàn số 5 trình bày ý nghĩa về món ăn trước ban giám khảo

 Dịp này cũng là lúc gia đình quan tâm nhau, xã hội quan tâm đến trẻ em, bố mẹ hiểu được giá trị của gia đình, cùng nhau giáo dục con cái tốt hơn để có thể xây dựng được một gia đình hạnh phúc. 

Đại diện Ban giám khảo trao giải thưởng cho các tổ công đoàn đạt giải trong hội thi nấu ăn 

 

 

 

 

 

Cơ sở 1: 235 đường Hoàng Sa, phường Tân Định, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại:(028) 38 483 265

Cơ sở 2: 19A, Đường 17, phường Linh Chiểu, TP.Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh. Điện thoại: (028) 37.225.782

HOTLINE & ZALO: 0924116266 Email: hcmvc@cdntphcm.edu.vn

Tuyển sinh